ย้อนกลับ
SHARE

อัปเดตเครื่องโปรเจคเตอร์ ปี 2022 สำหรับคนชอบดูหนัง

โพสเมื่อ 12 กรกฎาคม 2022, 06:13

อัปเดตเครื่องโปรเจคเตอร์ ปี 2022 สำหรับคนชอบดูหนังในห้อง ราคาเบา คุ้มค่ากับการซื้อมาก ๆ

มาแรงมาก ๆ เลยกับการนอนดูหนังจากโปรเจคเตอร์ในห้อง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อตัวไหนดี เราจะพาไปดูว่ามีตัวไหนน่าลองบ้าง แถมราคาเบาอีกด้วย ไปดูกันเลย


เครื่องโปรเจคเตอร์ Wanbo X1 Projector

หากใครกำลังมองหาเครื่องโปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก ที่สามารถเชื่อมต่อ WiFiได้ และมีราคาไม่แพงเอาไว้ใช้ส่วนตัวภายในห้องหรือภายในครอบครัว เครื่องโปรเจคเตอร์ Wanbo X1 ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะตัวเครื่อง projector พกพาได้สะดวก ไม่เกะกะพื้นที่ในการใช้งาน แม้ห้องจะมีขนาดเล็กแต่ก็สามารถจัดหาพื้นที่วางได้สะดวก ที่สำคัญหมดกังวลไปเลยในเรื่องการต้องเชื่อมต่อสายอะไรยุ่งยาก เพราะตัวเครื่องโปรเจคเตอร์เชื่อมต่อด้วย WiFi เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็ดูหนังใน Netflix ได้สบาย ๆ เลยล่ะ


เครื่องโปรเจคเตอร์ Rigal Projector RD825

เป็นอีกหนึ่งเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถย้ายเก็บได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน มีน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์ Rigal เป็นสีอะลูมิเนียมดูหรูหรา สามารถฉายภาพได้ทั้งแนวกำแพงธรรมดาและฉายบนเพดาน เชื่อมต่อผ่านระบบ WiFi และมีลำโพงให้ในตัว โปรเจคเตอร์รุ่นนี้มีความคมชัดของภาพอยู่ในระดับ HD ดูแล้วไม่ขัดใจ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่กักตัวอยู่บ้านไม่มีกิจกรรมอะไรทำ ก็ซื้อไปดูหนังแบบเต็ม ๆ จอโดยไม่ต้องนั่งเพ่งดูในจอมือถืออย่างเดียว หากคุณชอบโปรเจคเตอร์เครื่องสีเข้มหน่อย Rigal Projector ก็อาจจะโดนใจคุณมากกว่า แต่ถ้าใครอยากได้ เครื่องฉายโปรเจคเตอร์กับ Android เวอร์ชันล่าสุด Wanbo Projector ก็อาจจะเหมาะกว่าตัวนี้ เพราะว่าเครื่องนี้ยังใช้เป็น Android 6. 0 อยู่


เครื่องโปรเจคเตอร์ UNIC รุ่น T5

ใครมีงบในการซื้อเครื่องโปรเจคเตอร์ ราคาไม่เกิน 2,000 บาท ไม่ว่าใครก็แนะนำให้ซื้อโปรเจคเตอร์ ราคาถูกรุ่นนี้ เพราะเครื่องโปรเจคเตอร์ UNIC รุ่น T5 ให้ภาพที่คมชัด เสียงชัดเจน เพราะมีลำโพงในตัว ตัวเครื่องมีน้ำหนักไม่มาก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะสำหรับการเปิดโรงหนังส่วนตัวเป็นอย่างมาก นอกจากที่กล่าวมาแล้ว เครื่องโปรเจคเตอร์ UNIC ก็มีระบบการระบายความร้อนที่เงียบ ทำให้เล่นซีรีส์-ภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง แต่ข้อเสียคือไม่รองรับการเชื่อมต่อด้วย Wifi และไม่ระบุว่ารองรับภาษาไทยหรือไม่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องราคาและคุณภาพแล้วก็ถือว่าเป็นโปรเจคเตอร์ที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยล่ะ


เครื่องโปรเจคเตอร์ YG-280 Mini

ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์ ราคาถูก จากรุ่น YG-280 มาด้วยสีสันสดใสจากสีเหลืองพาสเทล (แต่โปรเจคเตอร์สีเบสิคเขาก็มีมาให้ด้วยนะ) ด้านหน้าบุด้วยผ้าที่ช่วยกระจายเสียงจากลำโพงให้ได้ทั่วทั้งห้อง เป็นโปรเจคเตอร์ที่ได้ทั้งในเรื่องของดีไซน์ และยังได้ในเรื่องของคุณภาพ ที่สำคัญยังมาในราคาที่ไม่แรง สามารถจับต้องได้สำหรับคนทุกรุ่นทุกวัย ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์มีขนาดเล็ก แต่สามารถสร้างโรงภาพยนตร์ภายในห้องได้อย่างทรงพลังแน่นอน ฉายภาพได้ชัด ดูหนังได้ไม่มีสะดุด ใครกำลังมองหาตัวเครื่องที่สวยในราคาที่ไม่แพง แนะนำรุ่นนี้เลย ที่สำคัญยังใช้ projector YG-280 ร่วมกับ Sony PS4, Xbox ได้อีกด้วย


ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์ราคาถูก


เครื่องโปรเจคเตอร์ OWLENZ รุ่น SD150

เป็นอีกหนึ่งรุ่นของโปรเจคเตอร์ WiFi ที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ตัวเครื่อง projector ออกจะแปลกตาไปเสียหน่อย ด้วยดีไซน์สีดำสนิททั้งเครื่อง เมื่อฉายภาพมาแล้วสามารถขยายความกว้างได้มากถึง 150 นิ้วเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ยังให้ภาพที่คมชัด ละเอียด สีดำ ขนาดไม่ใหญ่มาก ตัวนี้เหมาะสำหรับห้องที่มีเนื้อที่จำกัด ข้อดีคือรองรับความละเอียดภาพ 720p และ 1080p (LED) ฉายภาพใหญ่สุดถึง 150 นิ้ว รองรับการต่อ Notebook /PC อายุหลอดภาพใช้งานได้นานกว่า 30000 ชั่วโมง รับประกันสินค้า 1 ปี รองรับการเชื่อมต่อ WIfi ไม่ต้องมีสายเชื่อมต่อให้วุ่นวาย มีลำโพงติดมาให้พร้อมกับเครื่องโปรเจคเตอร์ จึงทำให้ใช้งานง่าย ใช้ได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้องขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็เอนจอยกับการดูหนังได้ไม่ยาก


เครื่องโปรเจคเตอร์ EZX C1080 Cast Version

โปรเจคเตอร์ ราคาถูก ขนาดจิ๋ว หน้าตาเหมือนลำโพงเครื่องนี้ ให้ภาพที่คมชัดเป็นอย่างมาก จนหลายคนก็การันตีมาแล้วว่าดูหนังสนุก เพราะให้ลำโพงที่กระจายเสียงได้ดีติดมาในตัวเครื่องด้วย ตัวเครื่องมีดีไซน์เป็นสีขาว ตั้งไว้ส่วนไหนของห้องก็ดูสวยงาม สามารถพกพาโปรเจคเตอร์ EZX ไปได้ทุกที่ เชื่อมต่อ USBได้ ปรับขนาดจอได้สูงสุด 120 นิ้วดูกันให้หนำใจไปพร้อม ๆ กันทั้งครอบครัว มาในราคาที่จับต้องได้ ใครที่ชอบเสพความบันเทิงผ่าน Netflix หรือ YouTube โปรเจคเตอร์ EZX C1080 ก็ควรค่ามาก ๆ แก่การลงทุน ทำออกมาได้ดี ไม่แพ้ โปรเจคเตอร์ Wanbo เลยล่ะ


เครื่องโปรเจคเตอร์ ASUS ZenBeam S2

ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์ที่มีดีไซน์บางเฉียบ ดูโมเดิร์นสุด ๆ แต่ทว่าให้ภาพคมชัดแบบจัดเต็ม เสมือนว่าคุณกำลังดูผ่านทีวีก็ไม่ปาน ด้วยโปรเจคเตอร์ฉายภาพจาก ASUS สามารถทำงานได้ยาวนานต่อเรื่องกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง ความคมชัดของภาพอยู่ในระดับ Full HD 1080p ด้วยความสว่าง 500 lumens สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบ WiFi จึงทำให้ตัวเครื่องมีความสวยคม ไม่ต้องมีสายระโยงระยาง เป็นอีกหนึ่ง projector ที่เหมาะสำหรับคนรักการดูหนังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


และนี่ก็คือโปรเจคเตอร์ที่เราได้นำมาฝากให้ทุกคน

 ใครชอบแบบไหนก็ลองไปดูได้ รับรองว่าดูหนังเพลิน ๆ กับเพื่อน ครอบครัว หรือดูกับคนรักก็โรแมนติกมาก ๆ เลยทีเดียว และที่สำคัญราคาไม่แรงอีกด้วย


กำลังโหลดหน้าเว็บ