ย้อนกลับ
SHARE

รวม Power Bank น่าใช้สำหรับสายใช้งานเยอะ

โพสเมื่อ 26 เมษายน 2022, 03:43

รวม Power Bank น่าใช้สำหรับสายใช้งานเยอะ

ด้วยการทำงานในปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก บางคนอาจจะเป็นสาย Viog หรือใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายรูป ถ่าย Video หรือแม้แต่ทำงานเกี่ยวกับการขนส่ง ดังนั้น พาวเวอร์แบงค์ หรือ แบตเตอรี่สำรอง ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่คนยุคใหม่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันเลย ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ต้องพกไปด้วยเสมอ เพราะสำหรับบางคนแบตเตอรี่ที่ติดมากับตัวสมาร์ทโฟนของคุณนั้นอาจจะไม่พอต่อการใช้งาน

และในปัจจุบันนี้ ได้มีการผลิต Power Bank ออกมาหลากหลายชนิด รูปทรงและความจุ มีให้เลือกทั้ง Power Bank แบบทั่วไป, Type C และ Wireless Change ซึ่งของชิ้นนี้ไม่ได้ใช้ได้เพียงกับแค่โทรศัพท์มือถืออย่างเดียว แต่ยังสามารถจ่ายแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ได้อีกด้วย ไม่ง่าจะเป็น ไอแพต โน้ตบุ๊ค สมาร์ทวอช หูฟังไร้สาย หรือแม้กระทั่งกล้องถ่ายรูปดิจิทัลก็ได้เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงรวบรวมพาวเวอร์แบงค์ดีจากหลากหลายยี่ห้อมาให้เลือกกัน


1. Samsung Wireless Battery Pack

เป็นแบตเตอรี่แบบไร้สาย มีความจุขนาด 10,000mAh ที่เป็นตัวเลือกสะดวกสุด ๆ หากคุณเป็นคนที่เบื่อกับการพกสาย USB ที่ต้องเตรียมชาร์จและต้องการหาวิธีพกพาแบบใหม่ที่ง่ายดายกว่าเดิมล่ะก็ แบตเตอรรี่โฉมใหม่ตัวนี้มาพร้อมกับระบบ Samsung AFC (15W) และ Quick Charge 2.0 ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วในขณะเดินทางได้อย่างไม่มีปัญหา


2. Yoobao P2T Power Bank

สำหรับ Power-bank รุ่นนี้จะมีความจุมากถึง 20,000mAh มีรูปแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย สวยงาม มีสีให้คุณเลือกหลายสี ขนาดพกพาสะดวก 142 x 76 x 15 มิลลิเมตร น้ำหนัก 230 กรัม มีช่อง Input อยู่ 2 ช่อง เช่นเดียวกับช่อง Output รองรับ Micro USB และ Type C มีกระแสไฟ 5V/1A และ 5V/2.1A


3. Anker PowerCore

แบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้มีขนาดเล็กที่สุด ซึ่งคุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย แม้ว่ากระเป๋าคุณจะมีพื้นที่น้อยก็ตาม มีช่องทางชาร์จ 2A ( 1ช่องชาร์จ)และ1A 1ช่องชาร์จ (ชาร์จ 1 เครื่องพร้อมกันได้ 3A) เป็นแบตเตอรี่รุ่น Lithium มีความจุสูงของ Panasonic/Sanyo เหมาะกับสำหรับ iPhone6/6s/7 เพราะชาร์จได้เร็วกว่าที่ชาร์จ 1A ปกติ ซึ่ง iPhone6s สามารถชาร์จ ได้ 5 ครั้ง ส่วน GalaxyS6 สามารถชาร์จ ได้ 3.5 ครั้ง


4. ROMOSS Sense 8P+

ชาร์จได้จุใจตลอดทั้งวันไม่มีขัดตอน ด้วย Power Bank Type-C รุ่นนี้ ที่มาพร้อมกับการรองรับเทคโนโลยี Quick Charge 3.0 และ PD โดยสามารถชาร์จได้เร็วสูงสุดที่ 18 วัตต์ อีกทั้งยังชาร์จได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์ โดยไม่ถูกลดทอนกำลังไฟฟ้า และยังมีหน้าจอ LED ที่แสดงจำนวนแบตเตอรี่คงเหลือ รวมไปถึงค่าความดันและกระแสไฟฟ้าของ Power Bank ในขณะที่ใช้งานอีกด้วย แต่สำหรับคนที่กังวลเรื่องน้ำหนักอาจจะต้องมองข้าม Power Bank รุ่นนี้ เพราะหนักถึง 671 กรัม เลยทีเดียว


5. Belkin Pocket Power 

เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่มีน้ำหนักเบา สะดวกสบายต่อการพกพา ขนาดเล็ก ใส่กระเป๋าสบาย จึงสามารถพกใส่กระเป๋าเดินทางไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวก ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ iPhone เป็นหลัก และด้วยความจุ 10,000 mAh สามารถเชื่อมต่อกับตัวอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน แรงดันไฟฟ้า และวงจรไฟฟ้า


6. Remax Proda Power Bank 

พาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองที่มาพร้อมกับรูปแบบมินิมอล ที่มีหน้าจอ LCD สามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 4 พอร์ต รองรับอุปกรณ์ USB ที่มีวัสดุชนิด Lithium Polymer ที่ทำให้มีความทนทานในการใช้งานที่สูงมาก นอกจากนั้นก็สามารถตัดไฟเมื่อชาร์จอุปกรณ์ได้มากถึง 100% ตรวจสอบการใช้งานหรือสถานะแบตเตอรี่ผ่านหน้าจอ LCD ได้แบบ RealTime


7. Eloop รุ่น E14 Power Bank 

รูปแบบแบตเตอรี่สำรองอลูมิเนียมที่ดูดีและทันสมัย เลือกสรรการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยไฟ LED มีพอร์ตให้ใช้มากถึง 2 ช่อง ซึ่งคุณสามารถทำการชาร์จได้มากถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน ขนาดแบบที่คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มีมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS ที่คุณมั่นใจคุณภาพได้แน่นอน


8. Alpha X Wireless Charger 

รูปทรงและดีไซน์สุดล้ำ ดูทันสมัยเหมือนหลุดมาจากต่างห้วงกาลเวลา สะดวกสบายต่อการพกพาด้วยน้ำหนักที่เบาและขนาดที่ดูเล็กกะทัดรัด แบตเตอรี่ความจุขนาด 10,000 mAh ที่มาพร้อมระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร อีกทั้งยังมีไฟแสดงสถานะการทำงานอย่างชัดเจน มอบความสะดวกสบาย ให้คุณชาร์จโทรศัพท์ของคุณได้แบบไม่ต้องเป็นห่วง

 

9. Aukey PB-N83

เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่เรียบหรูแต่ดูดี ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก สีสันสวยงาม ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 10,000 mAh หมดปัญหาแบตเตอรี่ในโทรศัพท์หมดขณะใช้งานอย่างแน่นอน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน รองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IOS หรือ Android มีระบบตัดไฟ ไม่ให้ตัวเครื่องเกิดอาการร้อนหรือชาร์จไฟเกินขนาด พกพาสะดวกสบาย น้ำหนักเบา และมีขนาดเล็กกะทัดรัด


Power bank ของแต่ละค่ายนั้น จะมีข้อดีและลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตอบโจทย์ต่อการใช้งานให้แก่ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความต้องการ และจากข้อมูลที่เราได้คัดสรรมาให้ทุกคนนั้นสามารถนำไปเปรียบเทียบและเพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจในการเลือกซื้อ Power bank ว่ายี่ห้อไหนดี และเหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคน ทั้งคุณภาพ การตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ความปลอดภัยของผู้ใช้งานและผู้ที่อยู่รอบข้างอีกด้วย ทุกอย่าง ราคา กับคุณภาพ เป็นของคู่กันเสมอ


กำลังโหลดหน้าเว็บ