ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำหนังใหม่ 6 เรื่อง เข้าฉายในเดือน เมษายน 2022

โพสเมื่อ 30 มีนาคม 2022, 03:28


             สำหรับคอหนังแล้ว ไม่ควรพลาดเลยกับหนังเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนเมษายนนี้ บอกได้เลยว่ามีหลายแนวเลยทีเดียว  มีทั้งหนังไทยและต่างประเทศเลย มีเรื่องอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลย


SONIC THE HEDGEHOG 2

พบกับการกลับมาของเม่นสายฟ้าขวัญใจผู้ชมระดับโลก ซึ่งมาพร้อมกับการผจญภัยสุดมันส์ในอีกระดับใน SONIC THE HEDGEHOG 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 หลังจากที่ย้ายมาลงหลักปักฐานที่กรีน ฮิลส์ โซนิค อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง การทดสอบเริ่มต้นเมื่อดร.โรบ็อตนิค กลับมาพร้อมกับพันธมิตรใหม่ “นัคเคิลส์” พวกเขากลับมาค้นหามรกตที่มีพลังในการทำลายอารยธรรม โซนิคร่วมทีมกับเทลส์ พวกเขาร่วมกันออกเดินทางท่องโลก เพื่อค้นหามรกตก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของวายร้าย จากทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Fast and the Furious และ Deadpool


The Contractor

หน่วยรบพิเศษ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์) ที่ดันถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพ และโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด


FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ

‘เกา’ แชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที อันเป็นความเร็วที่ไวที่สุดในโลก เขาคือเป้าหมายที่นักเล่นสแต็คทั่วโลกต่างมาท้าเล่นเพื่อล้มแชมป์ ในการแข่งขันครั้งใหญ่ครั้งสำคัญในปีนี้ ศัตรูตัวฉกาจของเขาไม่ใช่ ‘เอ็ดเวิร์ด’ นักเล่นลึกลับจากนรก  แต่คือการนั่งทำความเข้าใจเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่หมด เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ การยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้าที่ซักไม่ออก ยืนเครียดเพราะปั๊มน้ำดังแบบไร้สาเหตุ ก้มเก็บขี้จิ้งจกที่ตกอยู่ตามพื้นบ้าน มึนกับโปรโมชันบัตรเครดิต ช็อกที่งูเข้าบ้านไม่รู้ทำไง และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตประจำวันที่เขาไม่เคยต้องเจอ เพราะที่ผ่านมา เขามี ‘เจ’ แฟนสาวของเขาจัดการให้อยู่ตลอด แต่เธอจะไม่จัดการให้อีกต่อไป เพราะเธอก็มีภารกิจใหม่ที่ต้องรีบทำให้สำเร็จไม่แพ้กัน ศึกครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก  เทพเจ้าในโลก Sport Stacking จึงถูกชีวิตในโลกความเป็นจริงฉุดสปีดให้ช้าลง เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา


16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING

ภาพยนตร์ที่ “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” ผู้กำกับ และเขียนบทเองนั้นเปิดเผยว่า เป็นภาพยนตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ซึ่งกลิ่นอาย อรรถรส ความเป็น 80s วิถีชีวิตนักเรียนจิ๊กโก๋ กิน อยู่ เที่ยว เล่น เรียน รัก เลิก ทะเลาะ จนเกิดเรื่องราวระดับตำนาน ยากที่จะลืมเลือนกันมานักต่อนัก ภาพในอดีตในความทรงจำจะย้อนกลับมาให้ทุก ๆ คนที่เคยผ่านในยุคนั้นมา ได้ซึมซับกันอีกครั้ง และก็จะเป็นอีกภาพมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวัยรุ่นในสมัยปัจจุบันนี้ได้เห็นกันว่า รุ่นก่อน ๆ นั้นเขาเป็นอย่างไรกัน มีตัวอย่างทั้งดีและไม่ดี ครบรสให้เห็นแน่นอนว่า บทสรุปเด็ก ๆ ต้องเลือกเอาแบบอย่างที่ดีกลับไป และที่สำคัญคือปฐมบทจุดเริ่มต้น มิตรภาพลูกผู้ชาย ก่อนจะกลายเป็นตํานาน “มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย”


สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

เมื่อศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) รู้ว่าพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (แมดส์ มิคเคลสัน) เริ่มเดินแผนการหวังปกครองโลกเวทมนตร์ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุดอดีตเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงมอบหมายให้ศิษย์รักนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด รวมถึงมักเกิลนักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตราย ที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตาม กรินเดลวัลด์ ในสถานการณ์ที่ต้องเดิมพันสูงเช่นนี้ ดัมเบิลดอร์ จะสามารถดึงตัวเพื่อนรักของเขากลับมาได้หรือไม่ ?


The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ 

ลอเร็ตตา เสจ (แซนดรา บุลล็อก) คือนักเขียนผู้เก่งกาจ แต่รักสันโดษ เธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยยอดนิยมของเธอ โดยมี อลัน (แชนนิง เททัม) มาเป็นนายแบบหน้าปกสุดหล่อ และทุ่มเทชีวิตเต็มที่ในการปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตาและอลันออกทัวร์โปรโมตหนังสือเล่มใหม่ร่วมกัน และพวกเขาทั้งคู่ถูกลักพาตัวโดยมหาเศรษฐีสุดประหลาด (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ผู้ซึ่งหวังว่าเธอจะสามารถนำเขาไปสู่การพบสมบัติในเมืองโบราณที่สาบสูญในนิยายเรื่องล่าสุดของเธอ อลันต้องการพิสูจน์ว่าเขาสามารถเป็นฮีโร่ได้ในชีวิตจริงและไม่ใช่แค่ในหนังสือเท่านั้น เขาจึงออกเดินทางไปเพื่อช่วยเหลือเธอ เมื่อเข้าสู่การผจญภัยในป่าใหญ่ ชายหญิงต่างขั้วจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ต่างๆ และค้นหาสมบัติโบราณก่อนที่มันจะสูญหายไปตลอดกาล


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เรายังไม่ได้ยกมา  แค่เพียง 6 เรื่องนี้ก็ทำให้คอหนังรู้สึกตื่นเต้นที่จะรอหนังเข้าโรงเลยทีเดียว เป็นหนังที่หน้าดูและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


กำลังโหลดหน้าเว็บ