ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่น่าใช้ 10 ตัว

โพสเมื่อ 30 สิงหาคม 2022, 03:29

ใครที่กำลังมองหน้าเครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 เพราะเราได้รวบรวมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่น่าใช้ใน ปี 2022 นี้มาให้ทุกคนได้ดูกัน มีตัวไหนน่าซื้อบ้างไปดูกันเลย


AJ 9000 BTU PA-90

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ AJ 9000 BTU PA-90 แอร์เคลื่อนที่ขนาดกำลังพอเหมาะพอดี มี Cooling Power 2600W ทำความเย็นได้ดี สามารถปรับระดับทิศทางลมและกระจายลมโดยอัตโนมัติ มีโหมดสำหรับการนอนทำให้เสียงแอร์ไม่รบกวนในขณะที่นอนหลับ สามารถตั้งเวลาปิด-เปิดเครื่องอัตโนมัติได้ 24 ชั่วโมง มีระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าดับ มีระบบป้องกันความผิดปกติของเครื่อง พร้อมแสดงผลที่ LED เครื่องคอมแอร์เคลือบสารป้องกันสนิม มีล้อเลื่อนทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก


CENTRAL CTP-CB20 20000BTU

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ CENTRAL CTP-CB20 20000BTU เครื่องทำความเย็นได้ดี สามารถใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ได้ ฟังก์ชันการทำงานตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ มีท่อระบายลมร้อนด้านหลังเครื่อง ยืดได้ยาวสูงสุด 1.8 เมตร ระบบ AUTO SWING การควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลไร้สาย หน้าจอแสดงผลเรืองแสงแบบดิจิตอลไลท์


NATURAL 12000BTU NAP-4121

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ NATURAL 12000BTUรุ่น NAP-4121 ที่ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ขนาดกำลังพอเหมาะ ไม่เปลืองพื้นที่ มีล้อเลื่อนสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก หน้ากากระบบปรับสวิงขึ้น-ลงได้ 120 องศา ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล มีฟังก์ชันการใช้งาน 3 โหมดคือ ความเย็น เป่าลมแห้งไล่ความชื้นและ พัดลมธรรมดา มีระบบตัดการทำงานคอมเพรสเซอร์อัตโนมัติ ที่สำคัญคือมีแผ่นฟิลเตอร์กรองฝุ่น สามารถถอดทำความสะอาดได้ เมื่อน้ำเต็มภายในตัวเครื่อง สัญญาณไฟจะ เตือนคำว่า WATER FULL ทำให้น้ำไม่ล้นออกด้านนอก และมีท่อระบายความร้อนยาว 1.5 เมตร

                                                                                  ขอบคุณภาพจาก s75s

JPX รุ่น PC35-AMK

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ JPX รุ่น PC35-AMK ออกแบบได้ทันสมัย ที่สามารถสลับหน้ากากได้ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย หน้ากากที่ปรับขึ้นลงได้กว่า 95 องศา พร้อมระบบออโต้สวิง ทำความเย็นได้ดี ลมเย็นไกลถึง 6 เมตร เนื่องจากมีระบบมอเตอร์คู่ สามารถทำอุณหภูมิต่ำสุดถึง 17 องศาซึ่งทำได้ดีไม่แพ้เครื่องปรับอากาศเลยทีเดียว ที่สำคัญเสียงเงียบกว่าแอร์เคลื่อนที่ทั่วไป สามารถควบคุมการใช้งานด้วยรีโมทคอนโทรล ใช้กำลังไฟน้อย ทำให้ประหยัดไฟได้มากกว่า


NATURAL 9000 BTU NAP- 5093

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ NATURAL 9000 BTU รุ่น NAP- 5093 ที่ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ใช้กำลังไฟน้อยเพียง 930 วัตต์ ระบบหน้าจอ LED พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบเซต ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มสัมผัสที่ตัวเครื่อง สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ล่วงหน้าสูงสุด 24 ชั่วโมง ระบบควบคุม MULTI-COLOR มีระบบบานสวิงแบบออโต้สวิงสูง-ต่ำ ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 17-30 องศาเซลเซียส หากไม่ต้องการให้คอมเพรสเซอร์ทำงานปรับเป็นโหมดของพัดลมได้ มีฟิลเตอร์กรองฝุ่น สามารถถอดทำความสะอาดเองได้ สะดวกสบายมาก ๆ


SKG 14000BTU SK-14BTU

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ SKG 14000BTU รุ่น SK-14BTU สามารถใช้ในห้องที่มีขนาด 4 x 4เมตร ทำความเย็นได้ดี การใช้งานง่ายสะดวก ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก รุ่นนี้มีระบบระเหยน้ำอัตโนมัติโดย สามารถวนน้ำที่อยู่ในเครื่องกลับมาใช้ใหม่ได้ มีท่อระบายน้ำอยู่ด้านล่างสามารถระบายน้ำได้ตลอดเวลาและเก็บน้ำไว้ได้ สามารถควบคุมมีรีโมทควบคุมระบบส่ายอัตโนมัติด้วยรีโมทควบคุมระบบส่ายอัตโนมัติ เมื่อน้ำยาแอร์หมดก็สามารถเติมได้ที่ร้านแอร์ทั่วไป แผ่นกรองสามารถถอดเอาออกมาทำความสะอาดได้ง่าย


Media 9000BTU YPH-09C

เครื่องปรับอากาศแอร์เคลื่อนที่ Media 9000BTU YPH-09C ใช้กำลังไฟฟ้าเพียง 880 วัตต์ มีระบบ self-evaporative ช่วยระบายความร้อนเครื่องมีขนาดกะทัดรัด พร้อมที่จับและลูกล้อ สะดวกในการเคลื่อนย้าย สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ มีจอแสดงผลแบบดิจิตอล ปรับอุณหภูมิได้ การทำงานไม่ต่างจากแอร์ติดผนัง เครื่องจะตัดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อไม่ได้มีการปล่อยน้ำจากท่อน้ำทิ้ง มีเครื่องมีคอมเพรสเซอร์ ท่อลมร้อน ท่อระบายความร้อนยาว 1.5 เมตร และระบบกรองอากาศในตัว มีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ 3 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี


SKG 10000BTU รุ่น SK-10BTU

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ SKG 10000BTU รุ่น SK-10BTU เหมาะสมกับห้องขนาด 3×4 เมตร ใช้กำลังไฟฟ้า 990 w การติดตั้งไม่ยุ่งยาก สามารถใช้งานได้หลายโอกาส ท่อระบายอากาศยาว 1.5 เมตร สามารถยืดได้ ติดตั้งทางหน้าต่างได้ มีระบบท่อระบายน้ำอยู่ด้านล่าง สามารถระบายน้ำได้ตลอดเวลา และสามารถวนน้ำที่อยู่ในเครื่องกลับมาใช้ใหม่ได้ เครื่องสามารถตั้งเวลาทำงานได้ 24 ชั่วโมง แผ่นกรองอากาศถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย


Natural 6,000 BTU NAP-5061

Natural 6,000 BTU NAP-5061 เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ natural 6000 btu ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS ขนาดเล็กกะทัดรัด สวยงาม สามารถปรับบานสวิงและปรับบานเกล็ดขึ้น-ลงได้ที่ตัวเครื่อง การควบคุมการใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มสัมผัสที่ตัวเครื่องหรือควบคุมด้วยรีโมท สามารถตั้งค่าการใช้งาน 4 โหมดคือ ความเย็น เป่าลมแห้ง พัดลม ตั้งเวลาปิด ปรับอุณหภูมิความเย็นแอร์ตั้งแต่ 17 – 30 องศา ปรับเป็นโหมดลมแห้งเมื่อห้องมีความชื้นหรือใช้งานเป็นเวลานาน ๆ สามารถปรับเป็นโหมดของพัดลมได้ มีฟิลเตอร์กรองฝุ่น สามารถถอดทำความสะอาดเองได้ มีล้อเลื่อนเคลื่อนได้ย้ายสะดวก และมีที่เก็บสายไฟ


CENTRAL AIR CTP-CB14 14,000 BTU

เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ CENTRAL AIR CTP-CB14 14,000 BTU ออกแบบมาอย่างสวยงามทันสมัย การใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊กทั่วไปก็สามารถใช้ได้ทันที สามารถปรับความเย็นได้ 4 ระดับ ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ การปรับทิศทางลม ปรับระดับขึ้นลงแบบ Manual ปรับซ้าย-ขวาแบบ Auto การทำความเย็นที่อุณหภูมิการทำงาน 17 – 31 องศาเซลเซียส สามารถเคลื่อนย้ายได้ทุกที่ การควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลไร้สาย หน้าจอแสดงผลเรืองแสงแบบดิจิตอลไลท์ ระบบระบายมีท่อระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง


และนี่ก็คือเครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้รู้จัก แต่ละตัวนั้นน่าใช้มาก ๆ สะดวกสบาย สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่สามารถติดตั้งแอร์แบบติดผนังได้หรือคนที่ย้ายที่อยู่บ่อย ๆ ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียว

กำลังโหลดหน้าเว็บ