ย้อนกลับ
SHARE

รวมฮีโร่สายเมจสุดโกง คนเล่นเยอะ ปี 2022

โพสเมื่อ 24 สิงหาคม 2022, 09:03

รวมฮีโร่สายเมจสุดโกง คนเล่นเยอะ ปี 2022

เกมสุดฮิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นั่นก็คือเกม ROV หรือ AOV นั่นเอง นอกจากจะเป็นเกมที่คนทุกวัยเล่นกันอย่างแพร่หลายแล้ว ยังเป็นเกมที่มีการจัดแข่งขันถึงขั้นระดับโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเกมที่น่าสนใจมาก ๆ และมีตัวละครหลากหลายให้เลือกเล่น อย่างรู้กันว่าROVฮีโร่สายเมจของเกมนี้มีมากมายหลายตัวเลยทีเดียว ซึ่งจะมีการแบ่งสายของตัวละคร มีทั้งหมด 6 สายคือ สายแครี่ สายเมจ สายไฟท์เตอร์ สายแทงค์และสายซัพพอร์ท โดยแต่ละสายนั้นจะมีความสามารถและหน้าที่แตกต่างกันไป แต่วันนี้เราจะเน้นไปที่สายเมจ เป็นสายที่ฮีโร่จะตัวบางมาก แต่ทำดามเมจได้แรงเลยทีเดียว โดยพลังที่ใช้ก็จะเป็นสายเวท มีหน้าที่คอยจ่ายดาเมจให้กับทีม และตีไกล ส่วนใหญ่คนที่เล่นสายนี้มักจะเป็นผู้หญิง อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าฮีโร่มีมากมายหลายตัว ดังนั้นเราจะพาไปดูกับฮีโร่สายเมจที่เราได้เลือกมาแล้วว่าเป็นตัวโหดที่มีคนเล่นกันเยอะมาก ๆ มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


                     การเลือกฮีโร่มีผลอย่างมากในเกมส์ ROV


                                             Krixi

ฮีโร่ผีเสื้อสุดน่ารักที่สาว ๆ คนไหนเล่นสายเมจก็ต้องเคยลองเล่นตัวนี้มาก่อนอย่างแน่นอน เพราะเป็นฮีโร่ในยุคแรก ๆ เลยก็ว่าได้ ฮีโร่ตัวนี้มีสกิลหนึ่งที่แรงมาก ๆ แม้จะเป็นช่วงต้นเกม ใช้เคลียครีปได้ดีเลย สกิลสองสำหรับยกศัตรู สามารถใช้สกิลนี้ช่วยซัพพอร์ทเพื่อนในทีมไฟท์ได้ดีเลยทีเดียว และสกิลสามที่เป็นดาเมจเป็นวงกว้าง อยู่ไกล ๆ ก็สามารถจ่ายดาเมจได้โดยที่ไม่ต้องเข้าไปใกล้ให้เสี่ยงโดนตีตายเลย ถือว่าเป็นอีกตัวที่เล่นง่ายและไม่ซับซ้อนเลย


Lauriel

ลอเรียลเป็นฮีโร่สายเมจ ตัวนี้การันตีได้เลยว่าหากใครได้เล่นแล้วจะติดใจอย่างมาก เพราะจุดเด่นที่ทำให้เมจตัวนี้เก่งและโกงคือ สกิลสอง นั่นเอง ซึ่งเป็นสกิลพุ่งไปข้างหน้าเล่นมีดาเมจแรง แต่ที่โกงคือช่วงเวลาพุ่งนั้นฮีโร่ตัวนี้จะเป็นอมตะ ไม่รับดาเมจจากการโจมตีใด ๆ หากได้รวมกับสกิลอันติ ซึ่งจะทำให้คูลดาวน์ลดลงไปอีก ซึ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้ฮีโร่ตัวนี้สามารถสู้กับใครก็ได้ และหากได้เข้าไฟท์กัน บอกเลยว่าหากใครเก่งตัวนี้ ตอนช่วงบวกกันจบ ยืนได้นานมาก ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถใช้สกิลนี้ในการหลับหลีกหรือหนีศัตรูได้อีกด้วย ใครเล่นเป็นถือว่าโกงมาก ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียว


Zata

ซาต้าเป็นฮีโร่สายแอสซาซินและเมจ ตัวฮีโร่ Zata นั้นตอนที่เปิดตัวออกมาช่วงแรก ๆ ยังไม่ค่อยมีผู้เล่นเล่นตัวนี้มากนัก จนกระทั่งทางการีน่าได้ปรับสมดุลเกม โดยการบัฟช่วงธันวาปีที่แล้ว ทำให้ฮีโร่ตัวนี้มีความแรงของสกิลอันติที่สูงมาก และได้เป็นกระแสอย่างมาก ฝ่ายศัตรูหากใครเล่นตำแหน่งแครี่คงต้องผวา ต้องหลบอันติให้ได้ ไม่อย่างนั้นชุดเดียวตายแน่นอน และในปัจจุบันตัวฮีโร่นี้ยังเป็นที่นิยมเล่น และหากเล่นอย่างช่ำชองก็สามารถใช้แบกทีมไต่แรงค์ได้เลยล่ะ


Dirak

ฮีโร่ตัวนี้จริง ๆ แล้วมีจุดเด่นที่ทำให้ผู้คนสนใจจะเล่นก็คือ หากเลือดตัวนี้หมดจะสามารถนำมานามาเป็นเลือดแทนได้ ซึ่งทำให้ล้วงได้ยากมาก แต่ปัจจุบันสกิลนี้ได้ถูกนำออกไป ส่งผลให้กระแสการเล่นดรอปลงอย่างมาก แต่ก็มีผู้เล่นส่วนหนึ่งที่ยังเล่นและเล่นได้ดี เพราะว่าฮีโร่ตัวนี้สามารถช่วยเหลือทีมได้อย่างดี ถึงแม้จะไม่ได้สังหารใครแต่ก็มักจะเป็นฮีโร่ช่วยเหลือทีมมากกว่า ถึงแม้ว่าเราจะฆ่าไม่ได้ แต่เราก็ช่วยให้ทีมเราเล่นง่ายขึ้นได้นะ และดามเมจก็แรงมาก ๆ อีกด้วย


Paine

เพน ฮีโร่สายแอสซาซินที่เมื่อก่อนทางการีน่าเคยตั้งไว้ว่าเป็นเมจและแอสซาซิน แต่ก็ได้ตัดคำว่าเมจออกในภายหลัง ซึ่งเหตุผลที่ฮีโร่ตัวนี้ถูกตั้งเป็นสายเมจในเมื่อก่อนก็เพราะว่า เพนเป็นฮีโร่ที่มีพลังเวทสูง จึงนับว่าเป็นฮีโร่สายเวท ตัวละครตัวนี้หลายคนเลือกที่จะหยิบมาเล่นตำแหน่งฟาร์มซะส่วนใหญ่ สกิลของตัวละครก็มีความคล่องตัว สามารถถอดร่างบินเข้า-ออกได้ เป็นตัวที่แรงมาก ๆ เลย


Keera

อีกหนึ่งฮีโร่สายแอสซาซิน ที่มีอดีตเป็นสายเมจเหมือนกับ Paine ตัวนี้นี่เอง ซึ่งความสามารถเด่นของตัวนี้คือการวิ่งทะลุสิ่งกีดขวาง และล้วงได้ไว หนีง่าย แถมยังสามารถดูดเลือดได้อีก เป็นอีกหนึ่งตัวที่คนมักจะหยิบมาเล่นตำแหน่งป่ามากกว่านำไปยืนเลนซะอีก


และนี่ก็คือฮีโร่สายเมจสุดโหดที่เราได้เลือกมาแล้วว่าโหดจริง

 มีการนำมาลงแรงค์อยู่บ่อย ๆ เลย ใครคนไหนที่สนใจอยากหันมาเล่นเกมนี้หรือว่าอยากลองมาเล่นตำแหน่งนี้ก็สามารถลองเล่นหลาย ๆ ฮีโร่ดู เพื่อที่จะได้เจอตัวที่ชอบและเราก็จะได้เรียนรู้ตัวฮีโร่อื่น ๆ ไปด้วย เล่นสนุกไม่แพ้สายอื่นเลย แต่ต้องระวังตัวอื่นมาตีนะ เพราะตัวบาง ตายได้ง่ายเลย


กำลังโหลดหน้าเว็บ