ย้อนกลับ
SHARE

อัปเดต อนิเมะญี่ปุ่น ดูใน Netflix เพลิน ๆ ปี 2022

โพสเมื่อ 28 มิถุนายน 2022, 07:20

อัปเดต อนิเมะญี่ปุ่น ดูใน Netflix เพลิน ๆ ปี 2021-2022 นี้

ใน Netflix นั้นนอกจากหนัง ซีรี่ย์ต่าง ๆ แล้ว อนิเมะญี่ปุ่นก็มีเช่นกัน ดังนั้นสายการ์ตูนไม่ควรพลาดกับ อนิเมะญี่ปุ่น ที่สามารถหาดูได้ง่าย ๆ ใน Netflix มีเรื่องไหนที่สาย อนิเมะอย่างเราไม่ควรพลาดบ้าง ไปดูกันเลย


The Orbital Children : เด็กอวกาศ

เรื่องย่อ เรื่องราวเริ่มต้นในปี 2045 เมื่อเอไอก้าวหน้าถึงขีดสุด และทุกคนเดินทางออกสู่อวกาศได้ เด็ก ๆ ที่เกิดบนดวงจันทร์ และบนโลกมนุษย์เดินทางไปพบกันบนสถานีอวกาศของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า “อันชิน” เมื่อมีอุบัติเหตุที่สถานีอวกาศทำให้ทุกคนเคว้งคว้างอยู่นอกกาแล็กซี แล้วเด็ก ๆ เหล่านั้นจะเอาตัวรอดได้อย่างไร


Attack on Titan : The Final Season บทสรุปมหากาพย์ไททัน

เรื่องย่อ หลังจากที่ เอเรน เยเกอร์ ได้ทราบถึงความจริงต่าง ๆ ทั้งต้นกำเนิดพลังแห่งไททัน เบื้องหลังของผู้เป็นพ่อ และความลับของเหล่าราชวงศ์ที่ถูกปิดบังเอาไว้ พระเอกจึงได้ตัดสินใจเปิดฉากสงครามกับมนุษย์นอกเกาะอีกฟากโพ้นทะเล เพื่อนำอิสระที่แท้จริงมาสู่ตนเอง และพวกพ้อง ปลดแอกทุกคนจากโซ่ตรวนแห่งพันธนาการของโชคชะตา และความเกลียดชัง


Kotaro Lives Alone : โคทาโร่อยู่คนเดียว

เรื่องย่อ โคทาโร่จัง เป็นเด็กอายุแค่ 5 ขวบ เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่คนเดียว ณ ชิมิซอพาร์ตเมนต์ เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง แค่พึ่งพาเพื่อนข้างห้อง ให้เดินไปส่งที่โรงเรียนอนุบาล และโรงอาบน้ำเท่านั้น จึงทำเกิดเรื่องราววุ่น ๆ ก่อตัวเป็นความผูกพันระหว่างเจ้าหนูตัวน้อยกับคาริโนะ และเพื่อนร่วมชายคาจอมป่วน


Shaman King : ราชันแห่งภูต ซีซัน 1

เรื่องย่อ อาซากุระ โย ผู้สืบทอดของตระกูล อาซากุระ ตระกูลชาแมนเก่าแก่ ได้รับการฝึกฝนมาเพื่อเป็นชาแมนคิงโดยเฉพาะ แต่ทั้งนี้การจะก้าวไปสู่ตำแหน่ง ราชัน มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะโย ต้องต่อสู้มากมาย เพื่อที่จะหยุดการฟื้นคืนชีพของ ฮาโอ ราชันแห่งเจตภูตผู้ชั่วร้ายที่จะออกมาจากเงามืด และสังหารทุกคนบทโลกที่ไม่ใช่ชาแมนคิงเพื่อครองโลก ซึ่งเขาต้องหยุดยั้งแผนการร้ายของฮาโอให้จงได้


ดังนั้นสายการ์ตูนไม่ควรพลาดกับ อนิเมะญี่ปุ่น


Ansatsu Kyoushitsu : ห้องเรียนลอบสังหาร

เรื่องย่อ วันหนึ่งพระจันทร์ของโลกนั้นได้ถูกทำลายไปกว่า 70% และผู้ที่ทำลายพระจันทร์ก็คือสิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีรูปร่างคล้ายกลับปลาหมึกตัวสีเหลือง โคโระ นั่นเอง ซึ่งเป้าหมายต่อไปของ โคโระ นั้นก็คือการทำลายโลกนั่นเอง แต่แล้ววันหนึ่ง โคโระ ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับโลกโดยการที่เค้าจะขอเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาให้กับโรงเรียน มัธยมต้นคุนุกิงาโอกะ และหากเด็กนักเรียนในห้อง 3-E ฆ่าเค้าไม่ได้ก่อนจบการศึกษาโลกนี้จะต้องถูกทำลาย โดยผู้ที่สามารถฆ่า โมโระ ได้จะได้รับเงินถึงหมื่นล้านเยน และแล้วเรื่องราวของการแอบฆ่าอาจารย์ของนักเรียน 3-E ก็ได้เริ่มต้นขึ้น


Child of Kamiari Month : เด็กเดือนตุลา

เรื่องย่อ สาวน้อยวัย 12 ปี เกิดมาพร้อมกับ ภารกิจของครอบครัว ที่เป็นลูกหลานของเทพเจ้า สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไป หลังจากแม่ของเธอ ได้เสร็จสิ้นภารกิจ ที่ต้องส่งมอบเครื่องบูชา ไปทั่วประเทศญี่ปุ่นแม้ว่าคุณแม่จะเสร็จสิ้นภารกิจ แต่การจากไปของเธอทำให้คันนะคาดหวังว่าจะได้พบกันในดินแดนของเทพเจ้า เมื่อเธอสิ้นสุดภารกิจด้วยเช่นกัน


Horimiya : โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

เรื่องย่อ คุณโฮริที่ดูเผินๆ เป็นสาวม.ปลายสุดเปรี้ยว แต่ตัวจริงกลับเป็นแม่ศรีเรือนสุดเฉิ่ม กับมิยามุระคุงที่ในโรงเรียนเป็นนายแว่นจืดจางแสนมืดมน แต่ตัวจริงเป็นหนุ่มหน้าหวานที่ใส่ตุ้มหูเต็มไปหมด เมื่อคนสองคนที่ดูเป็นขั้วตรงข้ามแต่เหมือนกันกว่าที่คิด บังเอิญมาพบกันจะเกิดอะไรขึ้น วันหนึ่ง มิยามูระได้พาน้องชายของโฮริที่หกล้มไปส่งที่บ้าน ทำให้ทั้งสองได้เห็นความลับของอีกฝ่าย และเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังจากนั้น


Fruits Basket : เสน่ห์สาวข้าวปั้น

เรื่องย่อ ฮอนดะ โทรุ เด็กสาวที่สดใส ยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลาคิดบวกคิดดีอยู่ตลอด ถึงแม้เธอจะเจอเรื่องแย่ก็ตามโทรุเธอเป็นเด็กกำพร้า เนื่องจากพ่อแม่ของเธอนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอจึงได้อาศัยอยู่กับปู่ที่ไม่ได้มีฐานะเท่าไร วันหนึ่งปู่ ของเธอที่กำลังซ่อมบ้านอยู่จึงขอให้โทรุไปอาศัยอยู่กับเพื่อก่อนสักพักหนึ่ง แต่โทรุเป็นคนที่ไม่อยากรบกวนใคร เธอจึงไปตั้งเต็นท์อยู่ในป่า อยู่คนเดียวในพื้นที่ของครอบครัวโซมะ และเธอได้ไปรู้ความลับของตระกูลโซมะเข้า เกี่ยวกับสัตว์ใน 12 นักษัตรจีนถ้าใครโดนเพศตรงข้ามกอดจะกลายเป็นหนึ่งใน 12 นักษัตรจีน


Gokushufudou : พ่อบ้านสุดเก๋า

เรื่องย่อ ทัตสึ คนอมตะ ยากูซ่าสุดโหดผู้เคยสร้างตำนานในวงการใต้ดินมานักต่อนัก แต่จู่ๆ มาวันหนึ่งเขาได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และวิถีทางใหม่ที่เลือกก็คือ การเป็น “พ่อบ้านพ่อเรือน” ซึ่งทัตสึใช้ชีวิตพ่อบ้านสุดเนี้ยบดูแลบ้านในขณะที่ภรรยาสาวออกไปทำงานประจำ ความฮาคือหน้าตาแกยากูซ่ามาก โคตรจะไม่เหมือนพ่อบ้านทั่วไปเลย ซึ่งมีทั้งเรื่องราววุ่น ๆ จากอดีตลูกน้อง แก๊งยากูซ่าคู่อริ และการแย่งชิงสินค้าลดราคาจากซูเปอร์มาเก็ต


Fugou Keiji Balance Unlimited : คุณชายยอดนักสืบ

เรื่องย่อ คัมเบะ ไดสุเกะ หนุ่มทายาทมหาเศรษฐีที่ต้องมาทำงานในหน่วยงานตำรวจที่ญี่ปุ่น ด้วยความที่เขานั้นมีเงินไม่จำกัด และบวกกับนิสัยที่ใช้เงินฟาดหัวคน ในการทำงานจึงทำให้เพื่อนร่วมงานอย่าง คาโตะ ฮารุ ที่มีนิสัยตรงข้ามกันรู้สึกไม่ชอบนิสัยที่ใช้เงินฟาดหัวของ คัมเบะ เอามาก แต่พวกเขาก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่ดี


เป็นอย่างไรบ้างกับอนิเมะญี่ปุ่นที่เราได้ยกมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

 น่าติดตามชมมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ นอกจากนี้แล้วยังมีเรื่องอื่นอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้เอ่ยถึงอีกมากมายเลยทีเดียว รู้อย่างนี้แล้วรออะไรอยู่ล่ะ รีบตามไปหาดูกันได้เลยใน Netflix

กำลังโหลดหน้าเว็บ