ย้อนกลับ
SHARE

ดูดวงตามราศีเกิด ประจำปี 2565 ราศีไหนต้องระวัง

โพสเมื่อ 7 มิถุนายน 2022, 05:04

ดูดวงตามราศีเกิด ประจำปี 2565 ราศีไหนต้องระวัง ราศีไหนปัง มาดูกัน!

สำหรับสายดูดวงอย่างเราพลาดไม่ได้เลยที่จะเช็กดวงว่าในปีนี้ดวงของเราเป็นอย่างไร ผลการทำนายดวงโดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ ซึ่งได้ทำนายครบทั้ง 12 ราศี ราศีไหนเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์)

ภาพรวมของชาวราศีมังกรในปี 2565 ของขวัญจากพระเจ้าที่ชาวราศีมังกรจะได้รับจากสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดี ที่จะมอบความมั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองให้กับชาวราศีมังกรที่ยังอดทนยืนหยัดอยู่ได้จนถึงวันนี้


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ในปี 2565 ปีแห่งภาระรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการเสียสละตนเองให้กับงาน ภารกิจทางสังคม งานจิตอาสาโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง สุขภาพดี มีความสุข ตามอานุภาพของดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลที่จะมอบให้เป็นของขวัญในปีนี้


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน)

ภาพรวมของชาวราศีมีน ในปี 2565 ปีแห่งม้าอารีของชาวราศีมีนที่แบกรับภาระความรับผิดชอบไว้บนหลัง ควรที่จะประเมินกำลังตนเองสักนิดว่าถ้าหากมันหากหนักหนาสาหัสหรือหนักเกินไปก็อาจทำให้เหนื่อยหลังหักได้

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ในปี พ.ศ.  2565 ด้วยพลังของการต่อสู้จากดาวอังคารที่จะร้อนแรงที่สุดในปีนี้ อาจทำให้ชีวิตสดใส เจิดจรัสมากที่สุด แต่ด้วยอำนาจพลิกผัน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจากดาวมฤตยูและราหูที่จะเข้ามากุมดวงชะตาก็อย่าได้ประมาท การตัดสินใจที่ผิดพลาดก็อาจจะทำให้ชีวิตหม่นมัว อับแสงได้ในพริบตา




ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภในปี พ.ศ.  2565 จากเรื่องงาน สู่เรื่องเงิน ด้วยอำนาจของดาวพฤหัสบดี ก็จะทำให้เจริญ รุ่งเรือง ร่ำรวย แต่ก็ควรระวังไว้ว่า ยิ่งสูงจะยิ่งหนาว ซึ่งหากละเลยไม่ใส่ใจ ก็อาจจะทำให้คนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหายห่างหายจากไป หรืออาจกลายเป็นศัตรูที่คิดร้ายหมายปองแทนได้


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

ภาพรวมของชาวราศีเมถุนในปี พ.ศ.  2565 จากความคิดสู่การเรียนรู้ รวมไปถึงการผจญภัยในโลกกว้างที่จะนำไปสู่โอกาสดี ๆ ในชีวิต ที่สามารถทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวย หากเป็นคนโสดก็จะทำให้พบเนื้อคู่ แต่ก็ควรระวังไว้ว่าหากเชื่อใจคนใกล้ชิดมากเกินไปอาจทำให้พลิกผันจนล้มละลาย หมดตัว ไม่เหลือได้เช่นเดียวกัน


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎในปี 2565 ปีแห่งชีวิตชีวา ที่ชาวราศีกรกฎจะได้รับพลังจากดาวอังคารให้ออกไปโลดแล่น เล่นสนุกกับโลกภายนอกมากขึ้น อาจมีสุข ทุกข์ สดใส ร่าเริง เป็นสีสันของชีวิตที่มากกว่าจะมานั่งกอดเข่าอยู่กับตัวเอง


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน)

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ในปี พ.ศ.  2565 ปีแห่งเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจที่จะนำแสงสว่างที่ส่องมายังชาวราศีสิงห์ ให้ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง จะเป็นปีแห่งคบคนดี เป็นศรีแก่ตัว ของชาวราศีสิงห์อย่างแท้จริง


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ในปี 2565 เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการค้นหาเส้นทาง เพื่อนำไปสู่ความสุขและสิ้นสุดปี 2565 ด้วยการเดินทางอีกครั้ง เพื่อตามหาสิ่งที่คิดว่าจะทำให้ชีวิตสมบูรณ์เลิศเลอที่สุด




ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ในปี 2565 เริ่มต้นปีด้วยดีก็จะมีชัยชนะไปกว่าครึ่งแล้ว เริ่มด้วยการแก้ไขปัญหา ความขัดแย้งด้วยความรัก รักอย่างจริงจัง จริงใจ ซึ่งพลังแห่งรักของดาวศุกร์ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ก็จะส่งเสริมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่น


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ภาพรวมของชาวราศีพิจิกในปี 2565 ถูกขับเคลื่อนด้วยพลังจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกให้พุ่งทะยานไปตามเส้นทางการโคจรของดวงดาวอย่างระมัดระวังรอบคอบก็จะพบดาวพฤหัสบดี ที่จะนำโชคลาภ ความสำเร็จมาให้


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

ภาพรวมของชาวราศีธนูในปี 2565 ควรทำใจให้กว้างดังมหาสมุทรที่พร้อมจะทุ่มเทเวลาที่จะให้ความรัก ความใส่ใจและการเสียสละให้กับคนในครอบครัว ทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสบายใจและมีความสุข แล้วดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนูก็จะอำนวยพรมาให้ดั่งที่ใจปรารถนา


อย่างไรก็ตาม การทำนายดวงของอาจารย์แต่ละท่านจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การดำเนินชีวิตในวันข้างหน้าเราจำเป็นต้องมีความระมัดระวังในเรื่องต่าง ๆ การใส่ใจ ให้ความเมตตา ความรักแก่ผู้อื่น การทำความดีจะช่วยให้ชีวิตเจอแต่สิ่งดี ๆ รวมไปถึงการดูแลรักษาสุขภาพของตนเองให้แข็งแรงและพร้อมสำหรับการรับมือกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะเข้ามา  

กำลังโหลดหน้าเว็บ