ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำ หมอดูไพ่ยิปซี สำหรับสายมู ดูดวงแม่นปี 2022

โพสเมื่อ 21 มิถุนายน 2022, 04:43

คนไทยนั้นพูดได้ว่าเติบโตมากับเรื่องของความเชื่อต่าง ๆ ที่ถูกส่งต่อกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ

ดังนั้นไม่แปลกที่คนไทยหลายคนมักจะชอบ ดูดวง ไม่เพียงแต่คนแก่เท่านั้น วัยรุ่นสมัยที่ก็มีคนที่ชอบดูดวงมากเช่นกัน ดังนั้นเราจะแนะนำหมอดูไพ่ยิปซีที่หลายคนการันตีว่าแม่นจริง มีใครบ้าง ไปดูกันเลย


การะเกต์ พยากรณ์

ถ้าหากมีคนมาถามว่าหมอดูไพ่ยิปซีแม่น ๆ ในเรื่องของการงานและด้านความรัก ชื่อแรกที่จะผุดขึ้นมาในหัวเราเลยก็คือหมอดูท่านนี้ การะเกต์ ที่แฟน ๆ ShopBack Blog ต้องรู้จักดีอย่างแน่นอน คุณการะเกต์สามารถสรุปดวงรายเดือนของแต่ละราศีมาให้ได้อ่านแบบสนุกและอ่านเข้าใจง่าย แถมยังแม่นสุด ๆ เหมือนมานั่งดูชีวิตเราอยู่ข้าง ๆ เลย โดยใช้โหราศาสตร์และการเปิดไพ่ทาโร่ต์ ส่วนเรื่องการดูดวงแบบเจาะลึกนั้นเนื่องจากคุณการะเกต์ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ เพราะฉะนั้นถ้าใครคนไหนสนใจ จะมีกรุ๊ป Line พิเศษที่ชื่อว่า Follow The Star ในนั้นจะมีการอัปเดตดวงรายสัปดาห์ของคนทุกราศีให้เราได้อ่านกันเรื่อย ๆ แต่การที่จะเข้าไปเป็นสมาชิกในกลุ่มอาจจะมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย ถือเป็นอีกช่องทางสำหรับคนที่อยากอ่านดวงของราศีตัวเองแบบเจาะลึกกันทุกสัปดาห์ จะได้เตรียมความพร้อมรับมือในเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจขึ้น เรื่องเด่นของท่านคนนี้คือเรื่องของการงานและความรัก


หนูบีจอมโหด 295

หมอดูไพ่ยิปซีแม่น ๆ ที่โด่งดังในยูทูปมาก ๆ เพราะมีเปิดไพ่แบบ PICK A DECK ให้ผู้ติดตามได้ดูฟรี ๆ มีทั้งหัวข้อ ความรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ และดวงแบบรายเดือน นอกจากนี้ทั้งสไตล์การดูที่เป็นกันเองกับผู้ชมและความแม่นที่แฟนคลับต่างคอนเฟิร์มว่าแม่นจริง ทำให้ช่องหนูบีจอมโหมเป็นช่องดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิลอันดับต้น ๆ ของยูทูปไทยเลยทีเดียว สำหรับใครอยากดูดวงแบบส่วนตัวต้องอดใจรอกันหน่อย เพราะหนูบีจะดูดวงเป็นรอบ ๆ ไป ใครอยากดู ลองไปติดตาม follow ที่ชาแนลของหนูบีได้เลย ส่วนมากจะคนจะให้ดูเรื่องชีวิตทั่วไป การงาน การเงิน ความรักทั้งของคนโสดและคนมีคู่


          อาจารย์จิ

อาจารย์จิ หมอดูแม่น ๆ ท่าทางอบอุ่นเป็นมิตรและเข้าถึงง่ายผู้ได้รับการการันตีว่า ใครมีปัญหาครอบครัว คู่รักเปลี่ยนไป อยากหาว่าดูดวงที่ไหนแม่นต้องมาที่นี่ เพราะหมอดูท่านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัว โดยใช้ศาสตร์เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมคำพยากรณ์แล้วยังมีคำแนะนำดี ๆ มอบให้เราอีกด้วย ส่วนใครต้องการดูฮวงจุ้ย อาจารย์จิก็รับบริการดูฮวงจุ้ยนอกสถานที่ด้วยนะ อาจารย์ท่านนี้จะเด่นในเรื่องการดูดวงด้านความรัก ครอบครัว และการดูฮวงจุ้ย

  ดูดวงไพ่ยิปซีไม่จำเป็นต้องมีแต่ดูในยูทูปเท่านั้น แต่ยังมีหมอดูที่มีตามสถานที่ต่างแม่น ๆ อีกด้วย


            หมอดูหลังค่อม ห้วยขวาง

เราเชื่อว่าคนกรุงเทพต้องรู้จักหมอดูท่านนี้อย่างแน่นอน เพราะถ้าถามว่าในกรุงเทพที่ไหนมีหมอดูไพ่ยิปซีแม่น ๆ สำหรับคนที่อยากไปลองดูทีเล่นทีจริง เราขอแนะนำให้มุ่งหน้าไปที่ MRT ห้วยขวางกันเลย เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมนักพยากรณ์อันดับต้น ๆ ของกรุงเทพเลย โดยเฉพาะแม่หมอท่านนี้ที่รู้กันในชื่อว่าหมอดูหลังค่อม พิกัดใกล้สี่แยกห้วยขวาง สำหรับศาสตร์ที่หมอดูท่านนี้เลือกใช้คือ การเปิดไพ่ยิปซี ควบคู่ไปกับกราฟชีวิตต่าง ๆ ของเรา คนที่ไปดูกันมาแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำนายทายทักได้แม่นเหมือนตาเห็น เรื่องเด่นคือด้านความรัก การเงินและการงาน


           ดูดวง by Prinnie

อีกหนึ่งหมอดูไพ่ยิปซีแม่น ๆ ที่โด่งดังจาก Twitter แถมใน facebook ยังรีวิว 4. 9 เต็ม 5 ไม่แม่นจริงคงไม่ได้คะแนนรีวิวดีขนาดนี้ นอกจากนี้คุณหมอดูยังเปิดเว็บไซต์จัดทำไพ่ทาโร่ฟรีให้ดูฟรีอีกด้วย แต่ถ้าดูฟรีจะเป็นการดูโดยรวมทั้งเรื่องทั่วไป หากอยากดูแบบละเอียดเช่นเรื่อง ความรัก การงาน สามารถสมัครสมาชิกได้ ทั้งแบบรายวัน ราคาเพียง 39 บาท และรายเดือน 500 บาท แต่ถ้าใครอยากดูแบบละเอียดก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook หลักได้เลย เรื่องเด่นจะเป็นเรื่องทั่วไปการงาน การเงินและความรัก


          อาจารย์กัญญาลักษณ์

ใครตามหาหมอดูแม่น ๆ ที่เน้นดูลายมือล่ะก็ อาจารย์กัญญาลักษณ์ ก็คือแม่หมอที่ตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คน โดยที่อาจารย์จะใช้ศาสตร์การดูลายมือ ลายเซ็น ผสมผสานกับการเปิดไพ่ยิปซี โดดเด่นในเรื่องการงาน การเงิน การเรียน และยังให้คำแนะนำเรื่องปัญหาชีวิตได้ดีมาก ๆ ส่วนใครอยากหาว่างานที่ทำอยู่ดีไหม หรืออยากได้คำแนะนำงานที่ถูกโฉลกล่ะก็อาจารย์ก็พร้อมให้คำแนะนำ


          อาจารย์วร กระดานโหรฯ

ศาสตร์การดูดวงแบบไทยโดยใช้หลักโหราศาสตร์และตัวเลขกับอาจารย์อาจารย์วร กระดานโหรฯ หมอดูแม่น นักพยากรณ์ด้านโหราศาสตร์ โดยจะดูจากกระดานโหรฯ เพื่อค้นหาคำตอบจากหลักการดวงดาวและตัวเลข เป็นศาสตร์การดูดวงแบบไทยที่ช่วยไขปัญหาชีวิตได้ ส่วนเรื่องความแม่นต้องบอกว่าแม่นยำมาก เพราะดูดวงโดยใช้วันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟาก (เวลาเกิด) ของแต่ละคนโดยเฉพาะ แถมอาจารย์ยังมีรับสอนดูดวงโดยใช้หลักโหราศาสตร์ด้วยนะ ใครอยากรู้ว่าดูดวงที่ไหนแม่นล่ะก็ต้องที่นี่เลย เรื่องเด่นของอาจารย์ท่านนี้คือด้านการงานและการเงิน

ข้อคำแนะนำของการดูดวงไพ่ยิปซี รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้

อย่างไรก็ตามการดูดวงนั้นไม่ควรดูบ่อย โดยปกติแล้วจะแนะนำให้ดูเพียงเดือนละครั้งเท่านั้น และถึงแม้ดวงจะออกมาเป็นเช่นไร เราก็ไม่ควรชะล่าใจ ต้องระมัดระวังในการชีวิตอยู่เสมอ

กำลังโหลดหน้าเว็บ