ย้อนกลับ
SHARE

รวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำ อร่อยถูกปาก ปี 2022

โพสเมื่อ 13 มิถุนายน 2022, 11:46

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ และมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนี่แหละที่อยู่กับเรา 

สำหรับคนรักต้มยำไม่ควรพลาดกับ รวบรวมบะหมี่ถึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำที่อร่อยถูกปาก ได้รสของต้มยำจัดจ้าน มียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย

  •    ยำยำจัมโบ้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้งน้ำข้น

ยำยำ รุ่นจัมโบ้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำรสชาติออกมาเยอะมาก หนึ่งในนั้นก็คือรสต้มยำกุ้งน้ำข้น จะมาในซองแบบแนวนอนที่ดูเก๋ไก๋ ที่มีโฆษณาหน้าซองว่า ทำจากกุ้งแท้ ๆ แซ่บถึงเครื่องต้มยำ รสชาติจะออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ มีความเป็นนมอยู่พอสมควร ค่อนข้างหอมกลิ่นกุ้งกว่าตัวอื่น ๆ แต่ตัวของน้ำซุปจะไม่ได้ข้นมาก ในส่วนของเส้นบะหมี่จะมีความเหนียวนุ่ม เด้งเลยทีเดียว เส้นก็จะเล็กกว่าตัวอื่น เครื่องปรุงจะมีมาให้ 2 ซอง ความเผ็ดแทบจะน้อยมาก ใครที่ทานเผ็ดไม่เก่งบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมาก ๆ

  •     ยำยำ สูตรเด็ด บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้งน้ำข้น

ยำยำ สูตรเด็ด รสต้มยำกุ้งน้ำข้น ตัวนี้จะแตกต่างจากแบบธรรมดาตรงที่มีการปรับเส้นให้ใหญ่ขึ้น ให้ฟิลเหมือนกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของเกาหลีเลย ส่วนของซองก็ปรับให้เป็นสีทองดูหรูหรา ก้อนบะหมี่ค่อนข้างใหญ่เลยเมื่อเทียบกับตัวอื่น ซองเครื่องปรุงก็จะมีมาให้ 2 ซองเช่นกัน แนะนำให้นำไปต้มในหม้อมากกว่าเทน้ำร้อนใส่ เนื่องจากเส้นมีความใหญ่ ถ้าหากเทน้ำใส่อาจจะออกแข็ง ๆ ได้รสชาติมีความหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ได้กลิ่นกุ้งและพริกเผาชัดเจน น้ำซุปไม่ค่อยข้น ไม่มีความเป็นนมสักเท่าไหร่ แต่ความเผ็ดถือว่าเผ็ดใช้ได้เลยทีเดียว ในส่วนของเส้นนั้นมีความนุ่มเด้งดีเลย ใครที่ชอบเส้นใหญ่ ๆ เหมือนมาม่าเกาหลีก็น่าจะชอบกัน

  •   นิชชิน บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูป รสซอสครีมต้มยำมันกุ้ง

ใครที่เป็นสาวกของนิชชิน ไม่ควรพลาดตัวนี้ สำหรับนิชชิน Thai Signature รสซอสครีมต้มยำมันกุ้ง แบบแห้ง บะหมี่จะมาเป็นแบบกลม ๆ ตามสไตล์ของนิชชิน มีเครื่องปรุงมาให้ 2 ซองเป็นผงปรุงต้มยำและน้ำมันพริกเผา รสชาติในตอนที่ทานไปคำแรกคือรับรู้ถึงความเปรี้ยวนำมาก่อน แล้วตามด้วยเค็มนิด ๆ รสนี้ค่อนข้างเผ็ดอยู่พอสมควร ได้กลิ่นต้มยำค่อนข้างชัด เหมือนได้ซดน้ำต้มยำ เอาเป็นว่าใครที่ชอบความเข้มข้นของรสต้มยำนี้จะต้องซื้อมาติดตู้ไว้ด่วน ๆ เลย

  •   นิชชิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้งน้ำข้น

นิชชิน เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน ด้วยตัวเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม ทำให้มีรสสัมผัสที่ต่างจากยี่ห้ออื่น แต่ตัวนี้ไม่ได้เป็นนิชชินธรรมดา เพราะมาในธีมของ นิชชิน Thai Signature ที่เน้นรสชาติของความเป็นไทย หน้าซองจะใช้สีดำตัดสีแดงดูหรูหรา ด้วยคำโฆษณาหน้าซองว่า แบบซุป เปรี้ยวแซ่บ เข้มข้น รสชาติจะมีกลิ่นหอมของกุ้งและพริกเผาค่อนข้างชัดเจน รสชาติจะออกหวานนำเลย ใครที่ไม่ชอบรสหวานอาจจะไม่ค่อยถูกใจมากนัก ในส่วนของเส้นก็จะเหนียวนุ่มตามแบบฉบับของนิชชิน เอาเป็นว่าโดยรวมคือดี ต้องไปลอง

ยังไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหลายยี่ห้อที่รสชาติ อร่อยถูกปากอย่างแน่นอน มาดูต่อกันเลย

  •  ควิก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสหมูสับต้มยำ

ควิก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับฉายาว่าเข้มข้น จัดจ้าน มีหลานรสชาติ แต่รสที่ฮิตกันมาก ๆ เลยก็คือรสต้มโคล้งในตำนานและรสหมูสับต้มยำ ซึ่งความอร่อยนั้นไม่เป็นรองใครเลย เพราะในส่วนของน้ำซุปนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเข้มข้น รับรสถึงกลิ่นของหมูสับ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบรส นอกจากนี้ตัวเส้นเหนียวนุ่มมาก ๆ เป็นรสชาติโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน


  •  มาม่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำกุ้ง

มาม่า รสต้มยำกุ้ง หรือที่หลายคนเรียกติดปากกันว่า มาม่าซองเงิน รสนี้เป็นรสยอดฮิตของมาม่าที่ไม่พูดถึงก็ไม่ได้เลย ด้วยความที่รสชาติมีความเปรี้ยว เค็ม เผ็ดลงตัว ภายในซองจะมีเครื่องปรุงมาให้ 2 ซอง ซองหนึ่งจะเป็นผงปรุงรสต้มยำ และอีกซองจะเป็นน้ำมันพริกเผา เมื่อนำมาจับคู่กันบอกเลยว่าอร่อยลงตัวมาก ๆ ในส่วนของตัวเส้นก็จะตามแบบฉบับของมาม่าคือเส้นจะค่อนข้างนุ่ม แต่ไม่ค่อยเด้ง ใครที่ไม่ชอบความครีมมี่ของตัวน้ำข้น จะต้องชอบตัวนี้อย่างแน่นอน


  •  มาม่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสหมูต้มยำ

นอกจากมาม่า รสต้มยำกุ้งแล้ว หลายคนถึงกับบอกว่ามาม่ารสหมูต้มยำนี่แหละที่อร่อยมากที่สุด ด้วยรสชาติของน้ำซุปที่ทำออกมากลาง ๆ ไม่หวานและไม่เปรี้ยวจนเกินไป ความเผ็ดที่กำลังพอดี รสหมูต้มยำรสนี้มีความกลมกล่อมมาก ๆ ได้ความหอมของมะนาวตั้งแต่สูดดม เหมือนกับทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำเลยทีเดียว ยิ่งถ้าได้เติมหมูสับ ผัก และบีบมะนาวลงไปอีกนิด บอกได้เลยว่าฟินสุด ๆ

เห็นไหมล่ะ ว่ามีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำมากมายให้เลือก แถมจากที่ได้กล่าวมาอ่านแล้วยังแอบน้ำลายไหล

รสชาติมากมายหลากหลาย แถมราคาที่ถูกเหมาะกับช่วงประหยัด ราคาที่ใครๆก็จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเด็ก ๆ กลุ่มนักเรียน ที่สำคัญเลยคือกลุ่มนักศึกษาที่พลาดไม่ได้กับเมนูมาม่าที่ขึ้นชื่อของหนึ่งในเมนูเด็กหอ หรือแม่แต่มนุษย์เงินเดือน อีกทั้งยังมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นต้มยำที่เป็นน้ำข้น หรือแม้แต่น้ำใสแล้วแต่คนชอบเลย แนะนำเลยว่ารสชาติน้ำซุปต้มยำแต่ละยี่ห้อ ถูกปากอย่างแน่นอน ส่วนใครอยากทำให้หน้าตามาม่าดูดีก็มีสูตรวิธีทำมาม่ารสต้มยำยังไงให้น่ารับประทานตามเว็บหลายหลายอีกด้วย 

 

กำลังโหลดหน้าเว็บ