ย้อนกลับ
SHARE

รวมคาเฟ่-แพตกหมึกที่พัทยา ราคาน่ารัก ได้บรรยากาศ

โพสเมื่อ 20 มิถุนายน 2022, 09:36

รวมคาเฟ่-แพตกหมึกที่พัทยา  ราคาน่ารัก ได้บรรยากาศชิล ๆ ที่ไม่ควรพลาด ปี 2022

นอกจากการเที่ยวทะเลเล่นน้ำแล้ว ยังมีกิจกรรมหลายกิจกรรมที่คนชอบไปคือนั่งเรือ ดำน้ำดูปะการัง และที่พลาดไม่ได้เลยคือตกหมึก ใครที่ไม่อยากนั่งเรือสปีดโบ๊ทเพราะกลัวเมาหัว เรามีอีกทางเลือกคือการตกหมึกบนแพใหญ่ ซึ่งตอนนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจะมาแนะนำแพตกหมึกที่พัทยาที่ราคาเบาสบายกระเป๋า และยังสามารถนั่งทานอาหารบนแพได้อีกด้วย มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

แพตกหมึกกรีนเฟรช พัทยา (Green Fresh Tour)

แพตกหมึกกรีนเฟรช พัทยา (Green Fresh Tour) บริการตกหมึก ตกปลา บนแพกรีนเฟรช นั่งทานอาหารพร้อมชมวิว 360 องศา บรรยากาศรอบอ่าวพัทยายามเย็น ยามค่ำคืนชมแสงสีจากฝั่งพัทยา สัมผัสการตกหมึก พร้อมทานซาซิมิปลาหมึกสด ๆ จากฝีมือเราเอง บอกเลยว่าฟินแน่นอน แต่สำหรับใครที่ตกหมึกไม่ได้ก็อย่าเศร้าไป ทางร้านมีบริการเสิร์ฟหมึกสด ๆ ให้ทานฟรี 1 ชุดก่อนกลับบ้านอีกด้วย

คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Propattaya

คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Propattaya คาเฟ่ตกหมึก บนแพร่มกลางทะเล ขนาดใหญ่ แห่งแรกในพัทยา บอกเลยว่ากิจกรรมนี้กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ ของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยา ในบรรยากาศสุดชิล ตกหมึกบนแพขนาดใหญ่ ที่เค้ารับรองความปลอดภัย ไม่เมาเรือแน่นอน พร้อมเรือ Speed boat รับ-ส่งจากฝั่ง ใครสนใจลองโทรติดต่อแพได้เลย แอบกระซิบว่าเค้ารับลูกค้าสูงสุดแค่วันละ 200 คนเท่านั้น

คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Tako Trip

คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Tako Trip แพตกหมึกขนาดใหญ่ บรรยากาศสุดปังกลางอ่าวพัทยา สามารถมานั่งตกหมึกชิล ๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นสวย ๆ ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ในราคาสบาย ๆ นอกจากนี้ยังมีทำซาชิมิหรือปิ้งย่างวัตถุดิบที่ตกมาได้ฟรี เรียกได้ว่า จ่าย 400 คุ้มมาก ๆ เลย

Ocean Sky Pattaya

Ocean Sky Pattaya ร้านนี้ไม่ได้เป็นแพใหญ่เหมือนที่อื่น แต่ที่นี่เป็นการตกหมึกบนเรือใหญ่สุดหรู บอกได้เลยว่าถ้ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี่ดีงามไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการและความสะดวกสบาย ในร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ใหม่และสะอาด มีห้องน้ำไว้คอยให้บริการ อีกทั้งในร้านยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ บนเรือให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย บรรยากาศที่นี่ดีมาก มีอาหารให้สั่งมาทานได้แบบจุใจ และปิดท้ายด้วยการไปตกหมึกมาให้ที่ร้านทำซาชิมิให้ได้ ราคาถูกมาก ผู้ใหญ่ราคาเพียงแค่ 250 บาทเท่านั้น

นี่คือส่วนหนึ่งที่เรานำมาให้ชมกัน ไปดูที่อื่นกันต่อได้เลย

คาเฟ่ตกหมึก N.P.E. พัทยา

คาเฟ่ตกหมึก N.P.E.  พัทยา จุดเช็กอินใหม่ กลางอ่าวพัทยา ไปนั่งกินลม นอนชมวิว ดูพระอาทิตย์ตกดิน จ่ายหลักร้อย แล้วไปฟินกับบรรยากาศหลักล้าน ตกหมึกบนแพใหญ่ แพใหม่ สะอาด ใครที่ตกได้อยากทำซาซิมิก็สามารถทำได้ทันที มีหมึกสด ๆ กับน้ำจิ้มซีฟู๊ด วาซาบิ เสิร์ฟตลอดทั้งTrip กิจกรรมตกหมึก แต่ทางแพเค้าบอกว่าทางแพไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ได้ว่าจะสามารถตกหมึกได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับธรรมชาติ และสำหรับใครที่มาเป็นแก๊งใหญ่ อยากเช่าเรือแบบเหมาลำ ที่นี่เค้าก็มีบริการให้ด้วย ใครสนใจสามารถสอบถามราคากับทางเพจของร้านได้เลย

The Sun Cafe แพตกหมึกพัทยา

The Sun Cafe อีกหนึ่งพตกหมึกพัทยาที่เป็นโป๊ะใหญ่ลอยอยู่กลางทะเล สำหรับใครที่อยากมานั่งชิล ๆ พักผ่อนหย่อนใจ นั่งกินนั่งดื่มพร้อมกับชมวิวทะเล ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ บนแพมีพื้นที่กว้างขวาง มีทั้งโซนนั่งริมแพ โซนที่นั่งตาข่าย โซนเตียงผ้าใบตรงกลาง หรือถ้าหากใครอยากรับลมก็สามารถขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าได้ และจุดเด่นเลยก็คือการมานั่งตกหมึก ถ้าใครตกได้ทางร้านก็จะนำไปทำซาซิมิให้กินพร้อมน้ำจิ้มยั่วยวนทันที

Tappia Floating Cafe Pattaya

Tappia Floating Cafe Pattaya แพตกหมึก คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา สำหรับคนที่ต้องการมานั่งชิล ๆ ตกหมึกกันกลางทะเล และที่สำคัญเลยคือร้านนี้มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก สามารถหนีความวุ่นวายบนฝั่งมานอนฟังเสียงลม เสียงทะเล พร้อมทานปลาหมึกซาชิมิสด ๆ ที่เราตกขึ้นมาเองได้เลย

ตกปลา พาชิล

ตกปลา พาชิล เปลี่ยนฟีลจากการลงแพใหญ่ เป็นนั่งเรือใหญ่ไปตกหมึกแบบเหมาลำไปเลย ที่นี่เค้าการันตีว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการและความสะดวกสบาย ร้านนี้มีพื้นที่กว้างขวาง มีห้องน้ำ และน้ำจืดให้บริการ ยิ่งแก๊งไหนเป็นสายปาร์ตี้ยิ่งต้องห้ามพลาดเลย เพราะที่นี่เค้าเน้นปาร์ตี้สังสรรค์ พร้อมทานอาหารใต้แสงไฟ ตกหมึกกับไฟล่อหมึกแสงสีเขียว ให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศเรือตกหมึกแบบของจริง เริ่มต้นที่ 6,500 บาท มาได้ถึง 10 ท่านเลยทีเดียว บอกได้ว่าคุ้มมาก ๆ

นี่ก็คือร้านคาเฟ่หรือแพตกหมึก

ที่เราแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองกัน แต่ละที่นั้นราคาถูก ได้ฟิลในการนั่งรับประทานอาหารอย่างแน่นอน ใครที่วางแผนจะมาเที่ยวและตกหมึกที่พัทยา บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กำลังโหลดหน้าเว็บ