ย้อนกลับ
SHARE

หนัง 10 เรื่องน่าดู ในเดือนสิงหาคม ปี 2022 นี้

โพสเมื่อ 23 สิงหาคม 2022, 08:13

หนัง 10 เรื่องน่าดู ในเดือนสิงหาคม ปี 2022 นี้ ที่คอหนังไม่ควรพลาด

มาจนถึงเดือนสิงหาคมแล้ว แน่นอนว่าทุก ๆ เดือนก็จะมีหนังใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ดูกันได้เรื่อย ๆ อยู่ตลอด เดือนนี้ก็เช่นกัน มีเรื่องไหนน่าดูน่าติดตามบ้างไปดูกันเลย


Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ

เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์สุดระทึกบนเที่ยวบินหนึ่ง ซึ่งจะเดินทางจากกรุงโซลสู่ฮาวาย หลังจากที่เครื่องบินขึ้นสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่าสองหมื่นฟุต กลับมีผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างปริศนา ท่ามกลางความวุ่นวายและความโกลาหล กัปตันจึงขอลงจอดฉุกเฉิน แต่ทว่าภาคพื้นดินได้มีคำสั่งแจ้งกลับมาว่า เที่ยวบินลำนี้ไม่อนุญาตให้ลงจอดที่ไหนบนโลกใบนี้ อะไรคือคำตอบของเหตุการณ์นี้ บนเครื่องบินลำนี้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่


The Up Rank อาชญาเกม

เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเกมเมอร์ที่รวมตัวกันใช้ทักษะของตนเองมารับจ้างปั๊มแรงค์ แม้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎเกมอย่างร้ายแรง แต่ในเมื่อไม่ผิดกฎหมาย มันจึงกลายเป็นช่องโหว่ที่พวกเขาใช้หาเงินจากมัน ยู เด็กหนุ่มมีพรสวรรค์ในการเล่นเกม แต่มักถูกคนรอบตัวมองว่าไม่มีอนาคต วันหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอจาก โฮม มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมรับจ้างปั๊มแรงค์ที่ชื่อ The Up Rank ร่วมกับ พีท อดีตโปรเพลเยอร์ และ ทอย สตีมเมอร์สาวสวยที่เป็นแฟนกับพีท เมื่อกิจการไปได้ดี โฮมเริ่มคิดการใหญ่ขยายจำนวนทีมเพื่อรับจ้างปั๊มแรงค์ให้ได้มากขึ้น แต่สวนทางกับความรู้สึกของยู พีทและทอย ที่เริ่มไม่เห็นด้วยกับแผนของโฮม และเริ่มมองหาหนทางไปของตัวเอง โฮมจึงตัดสินใจโจมตีจุดอ่อนของแต่ละคน เพื่อบังคับให้ทั้งหมดยังทำงานปั๊มแรงค์กับตนเองต่อ ซึ่งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 4 คนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


ใจฟู สตอรี่

หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ไทยเรื่องใหม่ที่ได้ความร่วมมือกันสร้างโดย ไท-เมเจอร์ และ เอ็ม-เทอตี้ไนน์ โดยได้ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ แห่ง ไบค์แมน 1,2 และ อีเรียมซิ่ง มาดูแล พร้อมหมายมั่นปั้นมือให้เป็นหนังรักเต็มอารมณ์ ฟลูฟิล แห่งปี หนังเรื่องนี้จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หน่มุ สาว 5 คู่ 5 อารมณ์ ที่จะทำให้หัวใจฟูฟ่องและพองโตอย่างไม่รู้ลืม


                 หนังที่เรานำมาฝากกันวันนี้มีแต่เรื่องน่าติดตาม


Bullet Train ระห่ำด่วนขบวนนักฆ่า

เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย ที่โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันและต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ


Beast สัตว์-ร้าย

เรื่องราวการเอาชีวิตรอดของคุณพ่อกับลูกสาวทั้ง 2 คน ที่พวกเขาออกไปผจญภัยบริเวณทุ่งหญ้าสะวันนาที่แอฟริกา แต่ปรากฏว่าพวกเขากลับค้นพบว่ากำลังตกอยู่ในห้อมล้อมของเดรัจฉานที่เป็นสัตว์ร้ายแห่งผืนป่าแห่งนี้ ในสายของมัน พวกเขาคือเหยื่ออันโอชะที่ต้องกลืนลงท้องให้ได้


DC League of Super-Pets ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์

เรื่องราวของ ซูเปอร์ด็อกคริปโต ที่เป็นเพื่อนซี้แยกไม่ขาดกับซูเปอร์แมนขนาดที่มีพลังวิเศษและต่อสู้กับคดีอาชญากรรมในเมโทรโพลิสเคียงข้างกัน แต่แล้ววันหนึ่ง ซูเปอร์แมนกับสมาชิกทีมจัสติซถูกลักพาตัวไป คริปโต จึงจำเป็นต้องรวบรวมกำลังพลจากที่พักพิง ทั้งหมาล่าเนื้อเอซ หมูหน้าย่นพีบี เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป พร้อมให้เหล่าสหายค้นพบพลังวิเศษของตัวเองและช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขอพวกเขาให้ได้


The Lake บึงกาฬ

เรื่องราวเริ่มเกิดขึ้นเมื่อ เมย์ พบไข่ยักษ์ปริศนาและได้เก็บกลับมา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้กลายเป็น หายนะ ตัดขาดผู้คนจากโลกภายนอก เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่บังเอิญเข้ามาทำการวิจัยในไทย จึงต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มีเพื่อจับสัตว์ประหลาดอย่าง ไทจู คลั่งตัวนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


Nope ไม่

เรื่องราวเกี่ยวกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห้งแล้งลึกเข้าไปในหุบเขาและโดดเดี่ยวของรัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขาได้กลายเป็นพยานที่ได้ค้นพบเหตุการณ์แปลกประหลาดที่หาทางอธิบายไม่ได้ รู้เพียงแค่ว่ามันพิศวงและน่ากลัวสำหรับพวกเขา และพวกเขาต้องหาคำตอบว่ามันคืออะไรกันแน่



One Piece Film: Red

เรื่องราวของ อูตะ หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลงได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรก เพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน


Wandering รักพาตัว

เรื่องราวของเด็กประถมวัย 9 ปีที่ครอบครัวแยกทางกัน เธอได้พบกับชายหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยวัย 19 ปี โดยบังเอิญ หลังจากที่เธอเศร้าโศก เพราะไม่อยากจะกลับไปอยู่กับป้า เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันไป ทำให้เขาได้ชวนเธอมาอยู่ด้วยกัน เวลาผ่านไป 2 เดือน เขาถูกแจ้งจับในคดีลักพาตัว เวลาผ่านไป 15 ปี ก่อนที่เธอจะเข้าพิธีแต่งงาน เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง การพบกันครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล


น่าดูน่าติดตามมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ 

กับหนัง 10 เรื่องในเดือนสิงหาคมนี้ ใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องไหนก็ไปหามาดูให้ได้เลย บอกเลยว่าสนุกครบรสอย่างแน่นอน

กำลังโหลดหน้าเว็บ